Q&A-MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on reddit

Câu 1: Hệ thống báo lỗi kỹ thuật hoặc tạo đơn thất bại thì phải làm gì?

Trả lời:

  1. Báo ngày cho Quản lý để liên hệ đội code kiểm tra, khắc phục.
  2. Gửi thông tin báo lỗi về email: daily_sanpham@phongvu.vn

Câu 2: Thấy chức năng của hệ thống chưa hợp lý, cần cải thiện thì liên lạc với ai?

Trả lời:

  1. Góp ý với quản lý
  2. Gửi yêu cầu cho đội code để được ghi nhận, chỉnh sửa nếu hợp lý

Câu 3: Những ai có quyền xin thêm giảm giá sản phẩm? Thao tác như thế nào?

Trả lời:

  1. Chỉ có quyền KTV của VnShop/Phong Vũ mới xem được chức năng này
  2. Tại góc trên bên phải của màn hình giỏ hàng, click vào biểu tượng hình cái bút để điều chỉnh thông tin. Thông tin giảm giá sẽ được quản lý phê duyệt trước khi tạo thành đơn hàng.

Câu 4: Làm thế nào để biết được hiện trạng xử lý của đơn hàng?

Trả lời:

  1. Vào mục Quản lý đơn hàng à Chọn vào 1 đơn hàng để hiển thị màn hình chi tiết
  2. Luồng trên màn hình sẽ cho bạn biết hiện trạng đơn hàng đang được xử lý

Câu 5: Tại sao thông tin khuyến mại của sản phẩm không hiển thị? Hoặc xem chi tiết sản phẩm thấy có khuyến mại (giảm giá/ hoặc tặng quà) nhưng khi gán vào giỏ hàng lại không thấy có?

Trả lời:

  1. Sản phẩm đã hết chương trình khuyến mại
  2. Sản phẩm vẫn đang trong chương trình khuyến mại nhưng đã hết số lượng khuyến mại theo quy định

Câu 6: Các chương trình khuyến mại có thể được áp dụng đồng thời cho 1 đơn hàng không?

Trả lời:

  1. Các CTKM của hãng luôn được khuyến mại kèm các CTKM khác
  2. Tùy quy định tại từng thời điểm, từng chương trình mà các CTKM của Vnshop/Phong Vũ có được áp dụng đồng thời hay không.

Câu 7: Các loại KM của hệ thống? Xem chi tiết thông tin KM ở đâu?

Trả lời:

  1. Hiện tại VnShop/Phong Vũ có một số loại CTKM như sau: Giảm giá sản phẩm, tặng kèm sản phẩm, mua combo sản phẩm được tặng quà/ giảm giá. Trong giảm giá SP có 02 loại: Giảm giá trực tiếp SP hoặc voucher
  2. Ứng dụng sẽ có chức năng “Chương trình khuyến mại” để tổng hợp thông tin KM cho người dùng biết.

Câu 8: Mô tả rõ hơn về cách tính hoa hồng theo từng mục trên app (chỉ dành cho Đại lý và KTV)

Trả lời:

Hiện tại trên app đang có 4 loại hoa hồng, thông tin cụ thể như sau:

  1. Hoa hồng tạm tính: Sau khi đơn được tạo trên app (số tiền được tính dựa vào giá trị đơn hàng theo quy định của công ty)
  2. Hoa hồng chờ xác nhận: Sau khi đơn hàng được giao thành công
  3. Hoa hồng đã xác nhận: hệ thống sẽ tính toán lại sau 10 ngày (theo quy định hoàn/trả hàng của PV)
  4. Hoa hồng đã nhận: Số tiền đã chi cho KTV/ Đại lý

Note: Mức hoa hồng của 1 đơn trong từng loại có thể khác nhau (nếu đơn đó có hoàn hàng, trả hàng)

Đại Phong

Đại Phong

Để lại comment

go top